Posted by : Unknown Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cây thông Noel là vật trang trí không thể thiếu mỗi dịp Giáng sinh. Bởi thế mà ngoài trang phục noel , cây thông cũng đồng hành cùng với  chúng ta trong ngày lễ noel , bạn đã sở hữu cho mình những cây thông giá rẻ đẹp giúp văn phòng công ty , nhà hàng , cửa hàng bạn thêm đẹp hơn chưa ? Nếu chưa bạn hãy đến với công ty chúng tôi , ngoài cung cấp bán cây thông noel, công ty chúng tôi còn cho thuê cây thông rất rẻ giúp công ty , nhà bạn thêm đẹp hơn.




Cây thông gắn trái thông

Ngoài cho thuê cây thông công ty chúng tôi còn nhận may , bán trang phục noel , nón noel , mascot tuần lộc , nhận trang trí noel , thiết kế noel cho công ty quý khách.





Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận may , cho thuê tất cả các trang phục khác như : trang phục hóa trang , biểu diễn , truyền thống , các nước , dân tộc , mascot , thú rối , thú hở mặt ........... nhận đặt may theo yêu cầu , thuê lo go.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ :
EMAIL : info@antuongdep.vn
khi cần đặt thuê vui lòng liên hệ : 0977 525 111 (Ms.Nhường) 
Đặt may : 0906 674 217 (Ms.Lý) - mua trang phục : 0906 328 234 (Ms.Lanh)

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM SỬ DỤNG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI, CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -