Posted by : Unknown Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Noel 2013 đang đến rất gần , bạn đang cần thuê trang phục noel để tổ chức lễ noel cho các bé yêu  , bạn đang tìm kiếm mà chưa chọn được trang phục ưng ý nhất với mình , bạn hãy đến với chúng tôi ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên cung cấp cho  thuê trang phục noel với giá rẻ nhất.


 



Đặt thuê trang phục noel vui lòng liên hệ : 0977 525  111 (Ms.Nhường)

Ngoài cho thuê trang phục noel công ty chúng tôi còn nhận may , bán  trang phục noel , nón noel với giá rất rẻ , quý khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để biết thêm thông tin về giá cả may , bán .

Đặt may trang phục noel vui lòng liên hệ : 0906 674 217 (Ms.Lý)

Đặt mua trang phục noel vui lòng liên hệ : 0977 525 111 (Ms.Lanh)



QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ :
EMAIL : info@antuongdep.vn
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM SỬ DỤNG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI, CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -