Posted by : Unknown Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Với bề dày nhiều năm trong việc may , bán và cho thuê mascot ,thú rối , thú hở mặt ẤN TƯỢNG ĐẸP tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm mascot , thú rối trong toàn quốc , dù bạn ở đâu ? xa hay gần bạn vẫn có thể goị  điện đặt may mascot , gửi email cho công ty chúng tôi , đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi luôn hoạt động báo giá sớm nhất tới khách hàng .Với phương châm : '' sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi '' chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý khách có những con mascot , thú rối đẹp và ấn tượng nhất , giúp sự quảng cáo cho thương hiệu, cửa hàng , công ty quý khách tốt nhất.


MASCOT CÂY NẤM

MASCOT CEELIN





Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận may , cho thuê tất cả các trang phục khác như : trang phục hóa trang , biểu diễn , truyền thống , các nước , dân tộc , mascot , thú rối , thú hở mặt ........... nhận đặt may theo yêu cầu , thuê lo go.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ :
EMAIL : info@antuongdep.vn
khi cần đặt thuê vui lòng liên hệ : 0977 525 111 (Ms.Nhường) 
Đặt may : 0906 674 217 (Ms.Lý) - mua trang phục : 0906 328 234 (Ms.Lanh)

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM SỬ DỤNG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI, CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC!




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -