Posted by : Unknown Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Noel đang  đến , mùa lễ noel năm nay công ty bạn đang cần phải may ,thuê nón noel , bạn đã chọn được chiếc noel noel ưng ý với mình , đồng nghiệp , bạn bè , gia đình mình chưa ? Nếu chưa hãy đến với công ty chúng tôi ẤN TƯỢNG ĐẸP ngoài cung cấp bán , cho thuê trang phục noel , nón noel chúng tôi còn bán , cho thuê cây thông noel với giá rất rẻ. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và nhận được nhiều khuyến mãi khác.



Ngoài  bán, cho thuê trang phục noel công ty chúng tôi còn bán , cung cấp sỉ và lẻ tóc chú hề , mũi chú hề , mặt nạ chú hề với giá rất rẻ , cho thuê một số trang phục khác như : trang phục hóa trang , trang phục biểu diễn, trang phục truyền thống , trang phục các nước , trang phục dân tộc , trang phục trung thu , tết .............

Trang phục dân tộc

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ :
EMAIL : info@antuongdep.vn
khi cần đặt thuê vui lòng liên hệ : 0977 525 111 (Ms.Nhường) 
Đặt may : 0906 674 217 (Ms.Lý) - mua trang phục : 0906 328 234 (Ms.Lanh)

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM SỬ DỤNG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI, CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC!




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -