Posted by : Unknown Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên cung cấp cho thuê trang phục ông già noel , bà chúa tuyết với giá rất rẻ ,ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận may , bán các loại trang phục noel , nhận cung cấp sỉ và lẻ.


trang phục bà chúa tuyết


Bên cạnh may , bán và cho thuê trang phục noel , công ty chúng tôi còn nhận cung cấp cây thông , bán và cho thuê các con thú rối , mascot giúp cho đêm noel của quý khách thêm sôi động và náo nhiệt.

Mascot doremon




Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

KHI CÓ YÊU CẦU , ĐẶT HÀNG , HỢP TÁC QUY KHÁCH VUI 

LÒNG LIÊN HỆ


ĐC : 462/1 CMT8 ,P.11 , Q.3 , TP.HCM

ĐT – 08.35019111 – FAX – 08.38464138

TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7 : 0977.525.111( Giá thuê)
                                           0932.698.234(Giá bán)
                                            0906 674 217 ( giá may)
Email : info@antuongdep.vn
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ
website :http://www.trangphuchoatrang.com/                                         http://trangphucbieudien.com/
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc .


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -