Posted by : Unknown Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Noel đã về , cùng hòa vào không khí giáng sinh năm nay , các bạn trẻ đang cần đi chơi , bạn muốn ghi dấu ấn với bạn bè , gia đình bằng những bộ ảnh dễ thương , bạn không thích mặc đồ noel , đầm công chúa tuyết , bạn không cần phải lo lắng ngoài cho thuê trang phục noel , công ty chúng tôi còn bán , cho thuê sừng tuần lộc rất ngộ nghĩnh và đáng yêu , giúp bạn trông thật xinh trước mọi người xung quanh.Bạn còn chần chờ gì nữa hãy ghé qua ẤN TƯỢNG ĐẸP để chọn cho mình những chiếc sừng tuần lộc đẹp nhất.


sừng tuần lộc 02



Ngoài cung cấp bán , cho thuê sừng tuần lộc công ty chúng tôi còn cho thuê trang phục noel , nón noel , cây thông noel , phụ kiện trang trí cây thông ..............


Cây thông noel 


Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận may , cho thuê tất cả các trang phục khác như : trang phục hóa trang , biểu diễn , truyền thống , các nước , dân tộc , mascot , thú rối , thú hở mặt ........... nhận đặt may theo yêu cầu , thuê lo go.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ :
EMAIL : info@antuongdep.vn
khi cần đặt thuê vui lòng liên hệ : 0977 525 111 (Ms.Nhường) 
Đặt may : 0906 674 217 (Ms.Lý) - mua trang phục : 0906 328 234 (Ms.Lanh)

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM SỬ DỤNG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI, CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC!



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -