Posted by : Unknown Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Cùng hòa vào không khí noel đang đến và đón chào năm mới 2014 , bạn đang cần thuê đồ ông già noel, bà chúa tuyết để tặng quà cho các bé nhà mình , bạn hãy đến với chúng tôi , công ty cổ phần ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên cung cấp cho thuê trang phục noel với giá rất rẻ , sẽ giảm giá khi quý khách thuê số lượng nhiều.


Trang phục ông già noel

trang phục noel cho bé

Ngoài cho thuê trang phục noel , công ty chúng tôi còn nhận may , bán trang phục noel các loại , giúp bạn có những mẫu mới để đi chơi , chụp hình cùng gia đình mình .

Trang phục bà chúa tuyết ( nhận may)


Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

KHI CÓ YÊU CẦU , ĐẶT HÀNG , HỢP TÁC QUY KHÁCH 

VUI LÒNG LIÊN HỆ


ĐC : 462/1 CMT8 ,P.11 , Q.3 , TP.HCM
ĐT – 08.35019111 – FAX – 08.38464138

May trang phục gọi :0906 674 217 (Ms.lý)
Mua trang phục gọi: 0906 328 234(Ms.Lanh)
Thuê trang phục gọi: 0977 525 111(Ms.nhường)

Email : info@antuongdep.vn

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc .




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -