Posted by : Unknown Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cây thông, Ông Già Noel -Tuần Lộc được xem là biểu tượng của ngày lễ Giáng SInh và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ. Khi Giáng sinh đến thì nhu cầu tìm kiếm mô hình Ông già Noel và Tuấn lộc lại tăng cao và thị trường vô cùng nhộn nhịp. Để bắt kịp xu hướng Giáng Sinh, không chỉ riêng các doanh nghiệp, chủ nhà hàng khách sạn mà ngay cả ngân hàng, trường học, nhà riêng đều tất bật không kém. Để chuẩn bị cho mùa Noel thì việc thiết kế, lên ý tưởng trang trí Noel là cực kỳ quan trọng
Với một bề dày kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, thi công. Công ty Ấn tượng đẹp tự hào là công ty trang trí Noel uy tín. Bằng những món đồ độc đáo, sáng tạo. thẩm mỹ cao. Bắt kịp xu thế hiện đại, chúng tôi đã thiết kế trang trí Noel cho rất nhiều đối tác lớn ,nhỏ ở TPHCM và các tỉnh thành khác

Mô hình Ông Già Noel - Tuần Lộc chúng tôi cung cấp có nhiều kích thước và kiểu dáng để lựa chọn, theo đó sẽ có những mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa chúng tôi liên tục áp dụng các chính sách khuyến mãi phụ kiện, áp dụng cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.




Mô hình noel


Bên cạnh đó , công ty chúng tôi còn cho thuê cây thông noel , nhận bán và cho thuê đồ noel với giá rất rẻ , nhận cung cấp bán phụ kiện noel ...........




QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ :
EMAIL : info@antuongdep.vn
khi cần đặt thuê vui lòng liên hệ : 0977 525 111 (Ms.Nhường) 
Đặt may : 0906 674 217 (Ms.Lý) - mua trang phục : 0906 328 234 (Ms.Lanh)
Trang trí mô hình noel : 0942 668 111 (Mr.Khang)

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM SỬ DỤNG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI, CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -