Posted by : Unknown Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Ngày nay việc quảng cáo thương hiệu thông qua mô hình MASCOT , THÚ RỐI không còn quá xa lại với tất cả mọi người .
Với mỗi một công ty , nhà hàng , cửa hàng , quán ăn việc để khách hàng biết đến đã là. một thành công , tại sao bạn phải tốn quá nhiều tiền cho việc phát tờ rơi , quảng cáo qua tivi , qua mạng google , trong thời buổi kinh tế khó khăn này , tất cả các doanh nghiệp đều thực hiện chính sách tiệt kiệm , bạn vừa muốn tiết kiệm cho việc quảng cáo sản phẩm của công ty , nhà hàng mình , bạn không cần phải lo lắng quá lâu , hãy đến với công ty chúng tôi ẤN TƯỢNG ĐẸP là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách , công ty chúng tôi chuyên thiết kế may mascot , thú rối , cung cấp cho thuê thú rối , nhận đặt may theo yêu cầu.



Mascot hình trái tim




Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận may , cho thuê tất cả các trang phục khác như : trang phục hóa trang , biểu diễn , truyền thống , các nước , dân tộc , mascot , thú rối , thú hở mặt ........... nhận đặt may theo yêu cầu , thuê lo go.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ :
EMAIL : info@antuongdep.vn
khi cần đặt thuê vui lòng liên hệ : 0977 525 111 (Ms.Nhường) 
Đặt may : 0906 674 217 (Ms.Lý) - mua trang phục : 0906 328 234 (Ms.Lanh)

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM SỬ DỤNG ĐẾN NHỮNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI, CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC!



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -