Posted by : Unknown Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Được biết đến là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cung cấp may,bán và cho thuê mascot ẤN TƯỢNG ĐẸP luôn cố gắng cung cấp sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng , công ty chúng tôi nhận may các loại mascot trái cây - rau củ quả như : mascot trái cam,trái táo,trái bưởi,trái nho,trái dưa hấu,trái mít,trái chôm chôm,sầu riêng,mặng cụt,củ khoai tây,củ hành,củ tỏi,củ cà rốt,củ cái trắng,củ nhân sâm,củ khoai,củ sắn,rau cải bắp,rau cần tây,rau súp lơ,rau xanh,trái bí đao,trái mướp,trái khổ qua,trái dâu tây..v.....v.....





Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cho thuê các loại mascot,thú rối phục vụ cho tết trung thu như : mascot chuột mickey,mascot gấu pooh,mascot gấu panda,mascot thỏ hồng,mascot thỏ xám,mascot minion,mascot vịt donald,mascot tom và jerry,mascot con heo,con gà,con tuần lộc,con rùa,mèo kitty..v.....v..........






Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , trẻ trung ,năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chu đáo. Chúng tôi tự tin xin hứa sẽ đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng!
Hãy đến với chúng tôi để được sự phục vụ tốt nhất!
KHI CÓ YÊU CẦU ĐẶT HÀNG HỢP TÁC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ẤN TƯỢNG ĐẸP
VP : 462/1 CMT8, P11, Q3 ,TP.HCM
ĐT : 08.35019111 - 08.38464138
TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7 :
May trang phục : 0906 328 234 ( Ms.Lanh )
Thuê trang phục : 0977 525 111 (Ms.Nhường)
Email : info@antuongdep.vn
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ website www.trangphucbieudien.com
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , Kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc .





Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -