Posted by : Unknown Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Vào dịp Tết Trung Thu có tục múa Sư tử còn gọi là múa Lân.Con Lân tượng trưng cho điềm lành, múa Lân thường gồm có một người đội chiếc đầu lân,người sau cầm đuôi lân,tết trung thu 2014 đang đến rất gần bạn cần mua,thuê đầu lân để tổ chức các chương trình dành cho thiếu nhi vào ngày này,bạn hãy đến với ẤN TƯỢNG ĐẸP công ty chúng tôi chuyên sản xuất bán và cho thuê đầu lân,ông địa,thỏ ngọc,chị hằng,chú cuội.






Bên cạnh bán và cho thuê đầu lân công ty chúng tôi còn nhận may,cho thuê trang phục chị hằng,chú cuội,thỏ ngọc, ông địa,đầu lân,trống,mascot,thú rối,váy múa các loại.
Trang phục chị hằng


Thú hở mặt chim cánh cụt

Nhận may theo yêu cầu,thuê logo .
 Chúng tôi cũng có sẵn một số mẫu để Quý khách lựa chọn.
 Không giới hạn về số lượng.
 Quý khách vui lòng liên hệ: Ms Lanh -0906 328 234 để được tư vấn tốt nhất về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. 
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu!
 Thông tin liên hệ: 
Công Ty Cổ Phần Ấn Tượng Đẹp
 Đ/c : 462/1 CMT8 – P11 – Q3 –TP HCM. 
Hotline: May trang phục -0906 328 234 gặp Lanh 
Thuê trang phục : 0977 525 111 gặp Nhường
 Email : info@antuongdep.vn
 Website : http://www.trangphuchoatrang.com/ http:/www.trangphucbieudien.com 
chân thành cảm ơn.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -