Posted by : Unknown Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Chaò mừng ngày lễ halloween , ngày nhà giáo việt nam 20-11 , bạn đang cần thuê trang phục thú hở mặt , thú rối, mascot ,linh vật biểu diễn để phục vụ cho các chương trình văn nghệ ,bạn không cần phải mất công tìm kiếm quá lâu , bạn hãy đến với công ty chúng tôi ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên may , bán và cho thuê trang phục với giá rẻ nhất.

trang phục thú hở mặt chuột

Mascot gấu pooh

Ngoài cho thuê các trang phục công ty chúng tôi còn nhận may tất cả các con thú , thú hở mặt ,mascot , linh vật biểu diễn theo yêu cầu , thuê logo.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn nhận may , bán , cho thuê tất cả các trang phục như : trang phục hóa trang , trang phục 



Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

KHI CÓ YÊU CẦU , ĐẶT HÀNG , HỢP TÁC QUY KHÁCH 

VUI LÒNG LIÊN HỆ


ĐC : 462/1 CMT8 ,P.11 , Q.3 , TP.HCM
ĐT – 08.35019111 – FAX – 08.38464138

TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7 : 0977.525.111

Email : info@antuongdep.vn

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc .

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -