Posted by : Unknown Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Cùng hoà mình vào không khí lễ halloween sắp đến , công ty cổ phần ẤN TƯỢNG ĐẸP hiện đang cung cấp bán mặt nạ halloween , phụ kiên halloween với giá rẻ , bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn chọn được mặt nạ halloween với giá rẻ nhất.




Ngoài bán mặt nạ halloween , phụ kiện halloween công ty chúng tôi còn nhận may , bán , cho thuê trang phục halloween với giá rẻ.

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn nhận may , bán , cho thuê các trang phục khác như : trang phục hoá trang , biểu diễn , các nước , lễ noel , trung thu , tết , truyền thống ........ nhận may , bán mascot , thú rối , thú hở mặt , nhận đặt may theo yêu cầu , quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm của chúng tôi tai địa chỉ :



Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!
KHI CÓ YÊU CẦU , ĐẶT HÀNG , HỢP TÁC QUY KHÁCH 

VUI LÒNG LIÊN HỆ


CÔNG TY CỔ PHẦN ẤN TƯỢNG ĐẸP
ĐC : 462/1 CMT8 ,P.11 , Q.3 , TP.HCM
ĐT – 08.35019111 – FAX – 08.38464138

TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7 : 0977.525.111

Email : info@antuongdep.vn

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc .


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -