Posted by : Unknown Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Cùng hoà mình vào tết trung thu sắp đến , công ty cổ phần ẤN TƯỢNG ĐẸP cung cấp dịch vụ cho thuê thú rối - mascot - thỏ ngọc - hằng nga - chú cuội - trống - lân............

Quý khách hàng cần thuê - mua - may xin liên hệ với chúng tôi để đặt hàng .



Mascot thỏ ngọc

thú  hở mặt thỏ ngọc

Ngoài cho thuê trang phục trung thu , chúng tôi còn may , bán và cho thuê các loại trang phục khác như : trang phục dân tộc , trang phục các nước , trang phục truyền thống , trang phục tết , trang phục noel , trang phục halowween .......... nhận may mascot ,  thú rối , linh vật hoạt hình , mô hình quảng cáo.




VỚI ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TRẺ TRUNG , NĂNG ĐỘNG VÀ NHIỆT TÌNH , CHÚNG TÔI SẼ ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT !


KHI CẦN MAY , MUA TRANG PHỤC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI :

0977 525 111 ( Ms.Nhường ) để được tư vấn thêm .

XIN CẢM ƠN.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -