Posted by : Unknown Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Tết trung thu đến cũng là lúc khắp nơi nơi rộn rã tiếng trống  , lân , ông địa ........... từng đoàn lân biểu diễn trong các chương trình văn nghệ , công ty bạn muốn có một con lân để tự biểu diễn  cho con em mình , bạn cần thuê mà chưa kiếm được con ưng ý nhất , bạn hãy đến với công ty chúng tôi.

ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên may , bán , cho thuê lân , trống , ông địa và các trang phục khác phục vụ đêm trung thu.


Lân đỏ - xanh


Ngoài cho thuê lân , trống , ông địa công ty chúng tôi còn cho thuê các loại thú rối , mascot như : gấu pooh , gấu panda , vitdonal .......và các loại thú hở mặt khác.





Với đội ngũ nhân viên trẻ trung , nhiệt tình và năng động chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách !


Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất! 

Khi có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ :  
Công Ty Cổ Phần Ấn Tượng Đẹp  
Đc : 462/1 CMT8 – P11 – Q3 –TP HCM. 
Đt: 083.8464.138 – 083.5019.111 

Hotline :  0977 525 111 (Ms Nhường)

Email : info@antuongdep.vn

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc





Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -