Posted by : Unknown Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Để làm hoạt náo chương trình giúp không khí trở lên vui vẻ ngoài cần một người làm MC thì còn phải có những chú mascot,thú rối, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may,bán và cho thuê mascot,linh vật hoạt hình,thú rối công ty chúng tôi chuyên cung cấp cho thuê,may tất cả các con vật với nhiều con ngộ nghĩnh,đáng yêu sẽ giúp quý khách làm sôi động,hoạt náo hơn như : chuột mickey,gấu pooh,vịt donald,thỏ hồng,thỏ xanh,minion,mèo oggy,xì trum,doremon,mèo kitty...........Qúy khách có nhu cầu cần thuê hãy đến với công ty chúng tôi để chọn cho mình một chú mascot dễ thương nhất.

Mascot minion

Mascot mèo kitty


Mascot gấu panda


Mascot doremon
Mascot chuột mickey

Bên cạnh đó,công ty chúng tôi còn nhận may ,bán và cho thuê trang phục thú hở mặt như : con sóc,con chuột ,con chó,con cua,con gà,con bò sữa,con ong,con chim cánh cụt,con heo,con gấu,con sư tử,con tuần lộc,con khủng long,con rồng,con sói,con thỏ,con mèo,con hổ..........
trang phục con rồng


trang phục con bò

Trang phục con khỉ


Trang phục mario



Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu!
Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Ấn Tượng Đẹp
Đ/c : 462/1 CMT8 – P11 – Q3 –TP HCM.
Hotline: May trang phục -0906 328 234 gặp Lanh
Thuê trang phục : 0977 525 111 gặp Nhường
Email : info@antuongdep.vn
Website :
http:// www.trangphuchoatrang.com/
http:/www.trangphucbieudien.com

chân thành cảm ơn


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -