Posted by : Unknown Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Minion,mèo kitty là những nhân vật hoạt hình rất nổi tiếng được hàng triệu các em nhỏ và cả người lớn yêu thích,bạn đang cần thuê 2 nhân vật này để tổ chức tiệc thôi nôi,sinh nhật  cho bé ,cháu nhà mình.Bạn muốn mang lại nhiều tiếng cười đến các em nhỏ và những vị khách.Bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến với công ty chúng tôi ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên cung cấp cho thuê mascot minion và mèo kitty cùng với rất nhiều những nhân vật hoạt hình khác,hãy đến với chúng tôi để chọn cho con em mình một con thú rối,mascot dễ thương và đáng yêu nhất.







Nhận đặt may theo yêu cầu các trang phục khác như :trang phục hóa trang,trang phục biểu diễn,trang phục các dân tộc,trang phục truyền thống,trang phục các nước,thú rối,thú hở mặt ............



KHI CÓ YÊU CẦU ĐẶT HÀNG HỢP TÁC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ẤN TƯỢNG ĐẸP
VP : 462/1 CMT8, P11, Q3 ,TP.HCM
ĐT : 08.35019111 - 08.38464138
TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7 :
May trang phục  : 0906 328 234  ( Ms.Lanh )
Thuê trang phục : 0977 525 111 (Ms.Nhường)
Email : info@antuongdep.vn
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ website www.trangphucbieudien.com
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , trẻ trung ,năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chu đáo, luôn đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng!
Hãy đến với chúng tôi để được sự phục vụ tốt nhất!
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , Kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc 



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -