Posted by : Unknown Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Chào mừng ngày thành lập ĐTNCS HCM 26/3 , ngày giải phóng miền nam 30/4 và quốc tế lao động mùng 1/5 công ty ,nhà hàng ,trường bạn đang cần thuê trang phục mascot ,thú rối để biểu diễn phục vụ cho chương trình văn nghệ , bạn không cần phải mất công tìm kiếm quá lâu , hãy đến với công ty chúng tôi ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên may , bán , cho thuê mascot , thú rối với nhiều con ngộ nghĩnh đáng yêu được nhiều các em nhỏ yêu thích như : chuột mickey , gấu pooh , gấu panda, vịt donal , minion , mèo oggy, tom và jerry...............


Mascot gấu panda


Ngoài nhận may , cung cấp các loại mascot , thú rối khác nhau công ty chúng tôi còn nhận may các sản phẩm thương hiệu của quý công ty , thuê logo,in.
Nếu quý khách nào cần may theo sản phẩm của công ty mình có thể gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ info@antuongdep.vn chúng tôi sẽ gửi báo giá sớm nhất đến quý khách.



Nếu quý khách cần may , thuê vui lòng liên hê :

May mascot : 0906 328 234 (Ms.Lanh)

Thuê mascot :0977 525 111 (Ms.Nhường)

ĐC : 462/1 CMT8 ,P.11 , Q.3 , TP.HCM

ĐT – 08.35019111 – FAX – 08.38464138



Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -