Posted by : Unknown Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Để chào mừng năm học mới ,  tết trung thu , tiệc thôi nôi , sinh nhật , khai trương nhà hàng - khách sạn , công ty , bạn đang cần tìm thuê trang phục mascot , thú rối , thú hở mặt ......

Bạn không cần tìm kiếm quá lâu , chỉ với 5 phút bạn  có thể chọn được những nhân vật ngỗ ngĩnh mà chúng tôi có như : chuột micky , thỏ ngọc , gấu panda , gấu pooh , gà ................




Nếu bạn đang phân vân không có người mặc trang phục thú , bạn không cần phải quá lo lắng , chúng tôi sẽ cung cấp người mặc cho bạn , giúp các bé nhà bạn , nhà hàng và công ty của bạn thêm sôi động , vui nhộn và nháo nhiệt hơn ..........

Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê trang phục chú hề , chú hề thổi bong bóng , chú hề ảo thuật ........



Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!


KHI CÓ YÊU CẦU , ĐẶT HÀNG , HỢP TÁC QUY KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ẤN TƯỢNG ĐẸP
ĐC : 462/1 CMT8 ,P.11 , Q.3 , TP.HCM
ĐT – 08.35019111 – FAX – 08.38464138
TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7 : 0977.525.111
Email : info@antuongdep.vn
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ website http://www.trangphucbieudien.com
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc . 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -