Posted by : Unknown Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1 / 6 đang đến rất gần , bạn đang muốn tìm mua trang phục biển cướp  cho bé nhà mình , bạn hãy đến với ẤN TƯỢNG ĐẸP chúng tôi sẽ là nơi giúp con em bạn có những bộ trang phục hóa trang đẹp và ấn tượng nhất.






Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , năng động và cá tính chúng tôi sẽ giúp quý khách có những bộ trang phục đẹp nhất.

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất! 

Khi có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ :  
Công Ty Cổ Phần Ấn Tượng Đẹp  
Đc : 462/1 CMT8 – P11 – Q3 –TP HCM. 
Đt: 083.8464.138 – 083.5019.111 

Hotline:  0977 525 111 (Ms Nhường)


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách , kính chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc







Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Trang phục cướp biển,cho thuê trang phục cuop bien,may trang phục cướp biển - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -